Tuyên bố chính trị của GCE tại sự kiện khởi động Chiến dịch "Bảo vệ giáo dục trong tình huống khẩn cấp"

LẬP KẾ HOẠCH MỘT CÁCH HÒA NHẬP, NGÂN SÁCH BỀN VỮNG, THỰC THI QUYỀN!

Vào đầu năm 2020, như chúng ta đã thấy, đại dịch COVID-19 đã làm rung chuyển thế giới. Mọi việc bị gián đoạn, bao gồm cách thức học và cách chuyển tải giáo dục. Các nhóm dễ bị tổn thương và thiệt thòi nhất - trẻ em gái và phụ nữ trẻ, gia đình có thu nhập thấp, trẻ em và thanh niên vô gia cư  ở các vùng nông thôn hoặc không được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, người di cư và tị nạn, người khuyết tật - đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất .

Bản dịch giới thiệu báo cáo mới của UNESCO - Vấn đề giới, khi trường học bị đóng cửa do đại dịch COVID – 19

Tôi vui mừng chia sẻ với các bạn về một nghiên cứu toàn cầu mới của UNESCO, Khi trường học đóng cửa: - Vấn đề giới, khi trường học bị đóng cửa do đại dịch COVID – 19, được công bố trong tuần này như một phần của các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Trẻ em gái. Báo cáo đưa ra không đề cập yếu tố giới trong các phản hồi giáo dục với COVID-19 và gia tăng khoảng cách trong việc tiếp cận giáo dục chất lượng khi trường đóng cửa.

Bản dịch thư từ APSBAE mời tham gia sự kiện bên lề Diễn đàn chính trị cao cấp SDG4 do ASPBAE và một số hiệp hội khu vực tổ chức

Hôm nay - 6/7 là ngày đầu tiên của Diễn đàn Chính trị cấp cao (HLPF).  Chủ đề của HLPF là "Phục hồi và khả năng phục hồi bền vững sau đại dịch Covid - 19 nhằm thúc đẩy các khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường của phát triển bền vững, xây dựng một con đường toàn diện và hiệu quả để đạt được chương trình nghị sự 2030 trong bối cảnh thập kỷ hành động và chuyển giao để phát triển bền vững".  Các chính phủ, tổ chức xã hội dân sự, các đối tác quốc tế và các bên liên quan sẽ tranh luận về tiến trình SDG và nhất trí về các hành động khẩn cấp từ nay đến ngày 15/7/2021.

LIÊN HỆ

HIỆP HỘI VÌ GIÁO DỤC CHO MỌI NGƯỜI VIỆT NAM
VIETNAM ASSOCIATION FOR EDUCATION FOR ALL

P2005, tòa N03T3A, khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
(Có thể vào từ đường Võ Chí Công, lối vào khu Star Lake)
R2005, N03T3A building, Diplomatic Compound, Xuan Tao ward, Bac Tu Liem district, Hanoi
(Accessible from Vo Chi Cong road, Star Lake entrance)


Số điện thoại/Tel: (+84)243 773 5303
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ẢNH HOẠT ĐỘNG

Sample Image  Sample Image

Sample Image  Sample Image

Xem thêm