Họp toàn thể các thành viên VAEFA năm 2022

Sau hai năm gián đoạn do dịch bệnh Covid, ngày 27 và 28/10/2022 cuộc họp toàn thể các thành viên Hiệp hội Vì Giáo dục Cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) đã được tổ chức tại Khu du lịch Tam Chúc - Hà Nam. 40 đại biểu thành viên là các tổ chức và cá nhân đã tham dự.

Ngay khi đến Tam Chúc các thành viên đã chia 03 nhóm làm việc theo các lĩnh vực: giáo dục người lớn, giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật và giáo dục mầm non. Các nhóm làm việc rất sôi nổi nhiệt tình, cùng nhau đưa ra các khó khăn, thách thức và đề xuất sự hỗ trợ từ VAEFA.

Tại cuộc họp này, về công tác phát triển tổ chức đã kết nạp thêm 04 thành viên mới trong đó có 03 thành viên tổ chức là: COHO - Trung tâm tư vấn và hỗ trợ Người khuyết tật, Công ty Nắng mới, Trung tâm Ngôn ngữ Ký hiệu Hà Nội và bà Nguyễn Thị Ngọc Tâm nâng tổng số các thành viên lên 54.

Đại diện Ban Thường vụ VAEFA đã báo cáo tóm tắt hoạt động từ đầu năm 2022 và định hướng phát triển năm 2023. Các đại biểu đã thảo luận và tham gia sôi nổi trong buổi tọa đàm, cùng nhau đưa ra các giải pháp và khuyến nghị để thúc đẩy hơn nữa một nền giáo dục bình đẳng, hòa nhập và chất lượng cho tất cả mọi người.

Cuộc họp thường niên cũng là cơ hội để các thành viên VAEFA gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu và gắn kết hơn. Hẹn gặp lại các thành viên vào năm sau.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

LIÊN HỆ

HIỆP HỘI VÌ GIÁO DỤC CHO MỌI NGƯỜI VIỆT NAM
VIETNAM ASSOCIATION FOR EDUCATION FOR ALL

P2005, tòa N03T3A, khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
(Có thể vào từ đường Võ Chí Công, lối vào khu Star Lake)
R2005, N03T3A building, Diplomatic Compound, Xuan Tao ward, Bac Tu Liem district, Hanoi
(Accessible from Vo Chi Cong road, Star Lake entrance)


Số điện thoại/Tel: (+84)243 773 5303
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ẢNH HOẠT ĐỘNG

Sample Image  Sample Image

Sample Image  Sample Image

Xem thêm