Sự kiện bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Người khuyết tật Toàn cầu 2022

Hội nghị Thượng đỉnh Người khuyết tật Toàn cầu 2022 (GDS 22) lần thứ hai được tổ chức vào ngày 16 - 17/2/2022. Sự kiện bên lề Hội nghị do Chiến dịch toàn cầu về giáo dục (GCE), Chiến dịch về Quyền giáo dục Mỹ Latin (CLADE) và Mạng lưới khu vực về giáo dục hòa nhập (RREI Mỹ Latin) đồng tổ chức vào ngày 17/02/2022 theo hình thức trực tuyến qua Zoom.
 
 
Các thành viên tham gia buổi chia sẻ kinh nghiệm về Quyền giáo dục tiếp cận cho tất cả mọi người
 
Bà Nguyễn Thị Kim Anh – Điều phối viên Quốc gia và ông Nguyễn Tuấn Linh là đại diện người điếc trong Ban Thường vụ VAEFA đã tham gia và chia sẻ tại sự kiện bên lề Hội nghị với chủ đề “Xây dựng một nền giáo dục cho tất cả mọi người - học hỏi kinh nghiệm từ người khuyết tật”. Tại sự kiện, VAEFA đã đưa ra thông điệp nên cụ thể hóa hòa nhập là như thế nào với từng dạng khuyết tật (mù, điếc, trí tuệ, vận động, khó khăn học tập,…), như vậy sẽ tránh gây hiểu nhầm khi thực thi và hãy đảm bảo bạn để những người có nhu cầu đặc biệt, người khuyết tật lên tiếng và bạn lắng nghe họ. Nếu tự đưa ra các giả định và dựa trên đó ra quyết định thay họ, chúng ta sẽ rất dễ phạm sai lầm.
 
Một số ảnh hoạt động:
 
 
Bà Nguyễn Thị Kim Anh - Điều phối viên Quốc gia và ông Nguyễn Tuấn Linh là đại diện người điếc trong Ban Thường vụ VAEFA đã chia sẻ chủ đề “Xây dựng một nền giáo dục cho tất cả mọi người - học hỏi kinh nghiệm từ người khuyết tật”
 
 
 
 

LIÊN HỆ

HIỆP HỘI VÌ GIÁO DỤC CHO MỌI NGƯỜI VIỆT NAM
VIETNAM ASSOCIATION FOR EDUCATION FOR ALL

P2005, tòa N03T3A, khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
(Có thể vào từ đường Võ Chí Công, lối vào khu Star Lake)
R2005, N03T3A building, Diplomatic Compound, Xuan Tao ward, Bac Tu Liem district, Hanoi
(Accessible from Vo Chi Cong road, Star Lake entrance)


Số điện thoại/Tel: (+84)243 773 5303
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ẢNH HOẠT ĐỘNG

Sample Image  Sample Image

Sample Image  Sample Image

Xem thêm